Đánh giá máy bơm chìm nước thải tsurumi

Đánh giá máy bơm chìm nước thải tsurumi

1. Thương hiTsurumi

Đây là một thương hiệu máy bơm chìm lớn , đã nhiều năm nằm trong top 1 về chất lượng máy bơm chìm Tsurumi xuất xứ  Nhật Bản
Công ty được thành lập vào năm 1924 tại Hanaten-town, Higashinari-County, Osaka, với tên “Tsurumi Shokai”, và bắt đầu sản xuất máy bơm trục đứng sử dụng nông nghiệp TDL-series.
Trải qua các giai đoạn phát triển hình thành:
+ Giai đoạn 1924- 1969
+ Giai đoạn 1970-1999
+ Giai đoạn 2000-2009
+ Giai đoạn 2010 đến nay với triết lý của chủ tịch  Tsujimoto:
Nước rất cần thiết đối với sự sống của con người. Hiểu được tầm quan trọng của nước, Tsurumi cam kết cung cấp các công nghệ để kiểm soát và bảo vệ nó. Công ty chúng tôi bắt đầu bằng một dự án cải thiện điều kiện khắc nghiệt ở một làng nông nghiệp bằng cách cung cấp máy bơm tưới tiêu trục đứng cách đây 90 năm. Sau đó trong thời kỳ phục hồi và xây dựng lại của Nhật Bản sau Thế chiến II, Tsurumi là công ty trong nước đầu tiên thành lập công nghệ máy bơm chìm. Trong thời kỳ tăng trưởng kinh tế cao sau đó của đất nước, chúng tôi đã góp phần mở rộng nhiều lĩnh vực công nghiệp bằng cách hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng xã hội và thông qua các dự án quy hoạch đô thị và kiểm soát lũ lụt liên quan đến nước. Vào cuối thế kỷ 20, Tsurumi đã tham gia vào nhiều dự án lịch sử, quy mô lớn như Cầu Akashi-Kaikyo, và năng lực kỹ thuật của chúng tôi đã được đánh giá cao cả trong nước và quốc tế.

Khi thời đại của chúng ta thay đổi, vai trò mà Tsurumi dự kiến ​​sẽ đóng. Hôm nay chúng tôi tiếp tục tôn vinh triết lý doanh nghiệp của chúng tôi là “Thân thiện với nước và con người.” Chúng tôi coi trọng sự sáng tạo, sự hài hòa và niềm đam mê, và chúng tôi cam kết thử thách bản thân để hành động với tinh thần táo bạo và táo bạo. Chính trong suy nghĩ này mà chúng tôi bước sang thế kỷ 21, sẵn sàng làm việc chăm chỉ hơn nữa để cung cấp các giải pháp lý tưởng hơn nhằm đạt được một xã hội dựa trên tái chế, nơi mọi người có thể sống thoải mái và yên tâm.

2. Đặc điểm máy bơm chìm Tsurumi:

3. Ứng dụng máy bơm chìm Tsurumi

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Địa chỉ: 41/1277 Giải Phóng- Hoàng Mai- Hà Nội
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy
Mobile: 0983.480 .866
Email:matraquocte1@gmail.com

Tags: , ,