Giá máy bơm nước hố móng công trình Nhật bản

Giá máy bơm nước hố móng công trình Nhật bản
Máy bơm nước hố móng công trình thường được sử dụng để hút nước tù đọng, hút bùn có trong các công trình xây dựng cầu đường, công trình thủy điện, nhà máy.  Tại Việt Nam nới khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa lũ nhiều nên nhu cầu sử dụng bơm hố móng công trình là rất cần thiết để việc thi công công trình không bị ảnh hưởng tiến odo
Về bản chất, máy bơm hố móng chính là dòng máy bơm chìm nước thải. Nhưng khi sử dụng yêu cầu đặt tối thiểu 2/3 thân bơm chìm trong dung dịch, tính năng hút của bơm đặt chìm là hầu như không có, nó được thiết kế để đẩy mạnh tính năng đẩy dung dịch bơm lên cao. Và các dòng bơm hố móng hiện nay đều có độ đầy cao khá khiêm tốn, nhưng bù lại, lưu lượng bơm lại đạt vô cùng lớn.
Ưu điểm dòng bơm hố móng công trình
–          Động cơ điện chìm mạnh kèm theo cấu tạo được tối ưu cho phép bơm có thể hút được các loại dung dịch có lắng cặn, hoặc rác hữu cơ, một số dòng cải tiến có khả năng hút những dung dich đặc hơn như bùn, đất sét hoặc dung dịch có lẫn cát sỏi có trong các công trình xây dựng
–          Lưu lượng làm việc trong một giờ lớn có thể đạt tới 1000 m3/h. Vì các móng công trình xây dựng thường không quá cao chính vì vậy loại máy bơm này được thiết kế cột áp đẩy thấp, chủ yếu tập trung vào đẩy dịch lỏng chứ không chú trọng vào việc hút như các dòng bơm nước đặt cạn khác.
– Bơm có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài
Đặc điểm của loại máy bơm hố móng là được thiết kế dưới dạng cánh hở( cánh khuấy) hoặc cánh kín, các dòng cánh hở thường được dùng để bơm bùn đặc và đất sét, dùng để khuấy dung dịch có trong các công trình xây dựng.
Các dòng cánh kín chủ yếu sử dụng để xử lý nước thải từ các trang trại chắn nuôi, nước thải công nghiệp, nước mưa lâu ngày dẫn đến ứ đọng hoặc các dung dịch bùn loãng tại các ao hồ, hố móng công trình.
Các dòng model tiêu biểu của máy bơm hố móng công trình:
– Bơm nước hố móng Seri KRS
– Bơm nước hố móng Seri LH
– Bơm nước hố móng Seri KTV
– Bơm nước hố móng Seri GPN
Chi tiết giá của sản phẩm Quý khách vui long liên hệ Mr Huy 0983.480.866