Máy bơm chìm hút bùn nước thải xây dựng tsurumi GPN

Dòng máy bơm nước thải tsurumi đã khá quen thuộc với người tiêu dùng ở nước ta, khi mà sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các công trình hiện nay. Cùng là sản phẩm của thương hiệu tsurumi, dòng máy bơm bùn GPN là dòng sản phẩm chuyên dụng cho việc hút bùn xây dựng. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt, chúng ta cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Chúng ta cùng xem sản phẩm máy bơm bùn Tsurumi BPN có ưu điểm gì qua các bài viết:
1. Giới thiệu bơm hút bùn nước thải tsurumi GPN
2. Model các sản phẩm
3. Ứng dụng của bơm tsurumi GPN
4. Nhà cung cấp bơm tsurumi GPN

 Bơm hút bùn nước thải tsurumi GPN

– Dòng sản phẩm bơm bùn nước thải tsurumi GPN là loại máy bơm ba pha có sức chìm và máy bơm bùn hạng nặng được điều khiển bởi động cơ 4 cực. Nó được trang bị một bộ khuấy động bằng gang cao chromium giúp hút mịn các vấn đề đã được giải quyết.
– Các bộ phận mòn khác như bánh răng và tấm hút cũng được làm bằng gang đúc chất lượng cao để tăng độ bền. Việc xả bên, thiết kế xoắn ốc cho phép chuyển tiếp mượt mà của các vấn đề rắn hút. Động cơ được làm mát bằng một miếng nước đảm bảo làm mát động cơ hiệu quả ngay cả khi nó hoạt động với động cơ tiếp xúc với không khí.
– Việc sử dụng hệ thống ống dẫn dẫn sẽ cải thiện tiện lợi trong các công trình như công trình bằng sắt, nhà máy bê tông trộn sẵn và nhà máy xử lý nước thải nơi bơm phải được lắp đặt với đường ống xả cố định.
– Bơm được thiết kế 2 tầng cánh: 1 cánh hở và 1 cánh khuấy chìm giúp bơm có khả năng hoạt động tốt trong môi trường bùn đặc, bùn lẫn đất sét trắng, lẫn cát, sỏi hay hỗ trợ quá trình khoan thổi cọc nhồi bê tông.

– Ngoài ra, bơm GPN được thiết kế bằng kim loại có khả năng chịu được sự va đập mạnh, bơm hoạt động bền bỉ nhiều giờ với khả năng làm mát động cơ khi có nước bao quanh kể cả mực nước thấp.

Model các sản phẩm
                                                                                                       Model sản phẩm GPN

Biểu đồ cột áp của máy bơm

Ứng dụng của bơm tsurumi GPN:
– Bơm các chất đặc như nước thải rất bẩn, bơm bùn ao hồ, cát, hố móng xây dựng, các chất đặc sệt như xi măng trộn.
– Xử lí nước thải dân dụng và công nghiệp,thu thập các trầm tích trong các buồng grit tại các nhà máy xử lý nước thải.
– Thoát khoan bùn, thoát bùn trộn lẫn trong nước, tháo bùn xi măng hoặc nước cát mang trong nền móng công trình, rửa nước trong hầm mỏ và mỏ đá
– Chuyển giao và thoát bùn công trình kĩ thuật, công trình nền móng.
– Họng đẩy được thiết kế ngay phía dưới, tạo áp lực đẩy khỏe hơn nên có thể đẩy được bùn đi ra xa.

– Đường kính cánh đánh tan bùn đất sét cũng lớn hơn.

Nhà cung cấp bơm tsurumi GPN
Công ty cổ phần Matra quốc tế chúng tôi là đơn vị được thương hiệu tsurumi ủy quyền phân phối dòng máy bơm chính hãng này. Công ty chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng cho người dân thủ đô và các tỉnh thành trong cả nước. Với nhiều mặt hàng của thương hiệu tsurumi như dòng bơm KTZ, bơm KRS, bơm HSZ, bơm GPN….Bạn có nhu cầu tìm mua và được tư vấn về các sản phẩm máy bơm nước hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn thông tin. Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu máy bơm nước. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng và uy tín của nhà sản xuất.  Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm nhập khẩu đến từ các thương hiệu Matra, Pentax, Ebara của Ý, máy thổi khí tsurumi, bình tích áp Varem…

Có thể bạn quan tâm :

Đại lý ủy quyền bơm tsurumi giá rẻ chính hãng ở Hà Nội
Còn gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty cổ phần Matra quốc tế
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0983.480.866
Email: matraquocte1@gmail.com