Phân biệt hàng thật hàng nhái máy bơm hố móng xây dựng Tsurumi

Phân biệt hàng thật hàng nhái máy bơm hố móng xây dựng Tsurumi:
Với thương hiệu nổi tiếng của mình, máy bơm hố móng công trình Tsurumi là sự lựa chọn số 1 cho các công trình xây dựng. Tuy nhiên việc này cũng kéo theo nhiều sự ghen tỵ của các đơn vị phân phối máy bơm nước thải công trình. Họ lợi dụng thương hiệu máy bơm chìm tsurumi để đưa các sản phẩm chất lượng kém đến tay người tiêu dùng với giá thành không đúng với giá trị thực.
Công ty CP Matra Quốc tế là đơn vị Ủy Quyền phân phối máy bơm Tsurumi tại Việt Nam chúng tối xin đưa ra một số đặc điểm để Quý khách có thể tham khảo trước khi mua sản phẩm máy bơm Tsurumi:
Bơm chìm tsurumi có nhiều công suất, đối với các công suất: 1.5kw, 2.2kw chúng ta sẽ dựa vào các đặc điểm như sau:

Trên tay cầm của máy bơm hàng chính hãng sẽ in dập nổi chữ Tsurumi còn hàng nhái thì sẽ không giống:

Đối với bơm có công suất 5,5kw và 7.5 kw chúng ta cần chú ý đến điểm sau:

Ngoài công suất bơm, chúng ta cùng xem đến thân của máy bơm. Trên thân bơm của hàng chính hãng sẽ đúc nổi seri của lô đúc bơm đó, còn hàng nhái sẽ không có.

Một điều quan trọng nữa đó chính là tem nhãn của sản phẩm. Đối với hàng chính hãng trên thân máy bơm sẽ được in chìm tem như sau:

Hàng giả, hàng nhái tem mác sẽ không được rõ ràng như hàng nhập khẩu chính hãng. Và thông thường sẽ không có số seri cũng như số lần cải tiến của máy bơm.

Trên mỗi sản phẩm máy bơm nước của tsurumi đều có dán tem chống hàng giả điện tử SMS.

Về kích thước: Hàng Tsurumi – Japan có kích thước chuẩn theo catalog. Còn hàng giả, hàng nhái kích thước sẽ bị sai lệch.

Trên đây là một số đặc diểm giúps quý khách hàng phân biệt được đâu là hàng chính hãng nhập khẩu bơm tsurumi – Japan. Khi quý khách mua hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và chỉ ra các đặc điểm nổi bật của hàng chính hãng như:
– Nút ngăn rò rỉ điện cáp nguồn độc quyền của Tsurumi
– Bộ phận nâng dầu độc quyền của Tsurumi giúp phốt cơ luôn được bôi trơn kể cả khi mực dầu thấp nhất. – Van thoát khí đảm bảo máy bơm luôn đầy nước, giúp bơm hoạt động ổn định và bền hơn
– Một số vị trí ốc vít trên máy bơm được thiết kế dạng ốc lục giác lõm. Hàng giả đều là ốc lục giác dạng đầy.

Liên hệ : Công Ty Cổ Phần Matra Quốc Tế

Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0983.480.866