Bảng Giá máy khuấy chìm Tsurumi 2023

Máy khuấy chìm là một thiết bị không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp. Máy khuấy chìm tsurumi được thiết kế để khuấy trộn trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp. Mục đích là để hệ vi sinh vật sử dụng nguồn oxi nội tại để sinh sôi và phát triển. Chính nhờ hệ thống vi sinh vật thiếu khí này mà nước thải có hàm lượng Nito và photpho cao sẽ được xử lý đến nồng độ thích hợp trước khi xả thải ra bên ngoài.

 

 

 

 

 

 

 

Việc mua mới sản phẩm máy khuấy chìm Tsurumi, Quý vị có thể tham khảo thông tin giá của sản phẩm dưới đây:

Model

Công suất Lưu lượng

Giá

MR21NF250 0.25kW 2 m3/ phút 21.000.000
MR21NF400 0.4kW 2.8 m3/ phút 22.000.000
MR21NF750 0.75kW  3.6 m3/ phút 23.000.000
MR31NF1.5 1.5kW 7.5m3/ phút  

Hiện nay, sản phẩm máy khuấy chìm Tsurmi có 2 dòng sản phẩm sản xuất tại Nhật seri MR và Dòng MMR của thương hiệu “TSURUMI AVANT”  xuất xứ tại Itay.
Các dải công suất dòng máy khuấy chìm MR:

Mô Tả về máy khuấy chìm Tsurumi

Hiện nay, sản phẩm máy khuấy chìm Tsurmi có 2 dòng sản phẩm sản xuất tại Nhật seri MR và Dòng MMR của thương hiệu “TSURUMI AVANT”  xuất xứ tại Itay.
Với dòng seri MMR có máy trộn chìm cao cấp với động cơ hiệu suất cao IE3 được tích hợp sẵn. Các máy trộn nhỏ gọn bền bỉ này đạt tiêu chuẩn với thân máy bằng gang EN-GJL-250, cánh quạt bằng thép không gỉ AISI 316, trục thép không gỉ AISI 431 và con dấu cơ khí kép bên trong điển hình của Tsurumi với mặt cacbua silicon trong khoang chứa dầu. Như một tùy chọn, các mô hình cũng có sẵn với thân thép không gỉ làm bằng AISI 316. Dù bằng cách nào, những máy trộn chất lượng cao này đảm bảo cho người dùng mức độ tin cậy và ổn định cao.
Dòng MMR có thể được lựa chọn từ một loạt các kích cỡ cánh quạt (200 – 650 mm) và công suất động cơ (0,75 – 7,5 kW). Hơn nữa, một loạt các phụ kiện có sẵn để lắp đặt máy trộn ở bất kỳ đâu bên trong bể chứa như một cách lắp đặt mới hoặc thay thế thiết bị hiện có.
Loại gang – Động cơ ở cấp hiệu quả IE3
Loại gang – Động cơ ở cấp hiệu quả IE3
TRUYỀN TRUYỀN TRỰC TIẾP (sê-ri 200 – 300 – 400)
• Động cơ 4 – 6 – 8 cực TRUYỀN TẢI TRỰC TIẾP
• Công suất động cơ 0,75 – 4,5 kW
• Chân vịt Ø 200 – 300 – 400 mm
BÁNH RĂNG GIẢM GIÁ (sê-ri 650)
• Động cơ 4 cực với BÁNH RĂNG GIẢM
• Công suất động cơ 4 – 7,5 kW
• Cánh quạt Ø 650 mm
Loại thép không gỉ có sẵn (Tùy chọn)
BÁNH RĂNG GIẢM TRUYỀN TRUYỀN ĐỘNG TRỰC TIẾP

Nét đặc trưng máy khuấy chìm tsurumi: 

Hệ thống đệm cáp cải tiến với giá đỡ cáp. Có thể tháo đai ốc vòng ren đa năng để cố định một ống dẫn cứng hoặc mềm vào đệm cáp để bảo vệ cáp khỏi các ứng suất vật lý và cơ học.
Động cơ chạy lạnh cấp IE3 cao cấp cho hiệu suất cao và sử dụng năng lượng tối thiểu. Lớp cách nhiệt H (180 ° C).
Hai phớt cơ khí silicon cacbua (SiC) được bảo vệ bên trong một khoang chứa dầu lớn, có thể kiểm tra được. MMR 650-series được trang bị 3 phốt cơ khí.
Đúc cánh quạt bằng thép không gỉ AISI 316, được thiết kế với các cánh có hình dạng đặc biệt để đảm bảo hiệu suất thủy lực cao và ngăn chặn sự bám bẩn của sợi và chất rắn. Đặc biệt dày cho độ chắc chắn và độ tin cậy ngay cả trong điều kiện nặng nhọc.
Cảm biến nước phát hiện rò rỉ vào khoang chứa dầu phớt cơ khí. Cảm biến nhiệt độ ngăn ngừa hư hỏng có thể xảy ra do động cơ quá nóng. Cảm biến nhiệt độ vòng bi có sẵn theo yêu cầu. (các tùy chọn giám sát khác có sẵn cho MMR 650-series theo yêu cầu)
Nhiều loại phụ kiện bằng thép không gỉ chắc chắn để lắp đặt tối ưu liên quan đến bố trí hệ thống và khi thay thế các thiết bị hiện có.

Cấu tạo máy khuấy chìm Tsurumi Avant

+ ĐỘNG CƠ

Động cơ chạy lạnh cấp IE3 cao cấp cho hiệu suất cao và sử dụng năng lượng tối thiểu.
Lớp cách nhiệt H (180 ° C).
Đúc cánh quạt bằng thép không gỉ AISI 316, được thiết kế với các cánh có hình dạng đặc biệt để đảm bảo hiệu suất thủy lực cao và ngăn chặn sự bám bẩn của sợi và chất rắn.
Đặc biệt dày cho độ chắc chắn và độ tin cậy ngay cả trong điều kiện nặng nhọc.
Một hệ thống cắt nhỏ đặc biệt ở phía sau chân vịt ngăn chặn sự xâm nhập của các sợi nhỏ có thể vướng vào trục truyền động và làm ảnh hưởng đến hoạt động của nó.

Phớt của máy khuấy chìm:

Hai phớt cơ khí silicon cacbua (SiC) trong khoang chứa dầu lớn, có thể kiểm tra được.
MMR 650-series được trang bị 3 phốt cơ khí.
(2 trong buồng dầu và 1 trong hộp số)

Cách lắp đặt máy khuấy chìm Tsurumi:

Chế bộ bảo dưỡng máy khuấy chìm Tsurumi:

Thông tin liên hệ để được tư vấn và báo giá: 
Công ty CP Matra Quốc Tế
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0983.480.866
Email: matraquocte1@gmail.com

Web: https://bomnuocthaitsurumi.com/

Tags: , ,