Bơm nước thải Tsurumi áp lực cao 150kW

Thương hiệu Tsurumi Manufacturing Co, Ltd được thành lập từ năm 1924 , là thương hiệu cung cấp các thiết bị máy bơm, thiết bị môi trường. Trong đó dòng sản phẩm máy bơm nước thải là sản phẩm ưu thế nhất của chúng tôi.
Gần đây thương hiệu sản phẩm máy bơm tsurumi đã phát triển thêm dòng đầu chìm cao cấp của GSZ, các máy bơm có lưu lượng lớn, Tsurumi gần đây đã cho ra đời chiếc GSZ-150-4 có động cơ 150 kW. Máy bơm GSZ-series của Tsurumi có độ tin cậy cao trong các ứng dụng nặng nề, đòi hỏi phải chạy liên tục trong các điều kiện khắc nghiệt, ví dụ như khai thác mỏ, mỏ đá, xây dựng và các dự án đường hầm … GSZ-150-4 mới được định vị là mô hình cao nhất hàng loạt.
GSZ-150-4 cung cấp tối đa đầu của 70 m và tối đa. công suất 19 m3 / phút. Để chống đỡ các điều kiện khắc nghiệt của việc sử dụng, bánh xe được làm từ gang đúc chất chống mài mòn cao. Máy bơm được thiết kế và xây dựng để xả bên bằng một đường dẫn xoắn ốc để đảm bảo đi qua chất rắn. Hơn nữa, động cơ được bọc trong một áo khoác nước làm mát động cơ nếu vẫn chạy ở mức nước thấp trong một khoảng thời gian dài.
GSZ-150-4 còn được trang bị tiêu chuẩn với cáp chống động cơ, bộ phận bảo vệ động cơ, bộ cảm biến rò rỉ, kẹp niêm phong bên trong kép với mặt nạ silic và Oil Lifter. Hơn nữa, máy bơm được trang bị cổng cứu trợ giải phóng áp suất bơm trước khi nó có thể hoạt động trên con dấu cơ khí.
Với các tính năng như thế này, máy bơm GSZ-150-4 đáng tin cậy và bền vững của Tsurumi đã sẵn sàng cho những nhiệm vụ khó khăn.

Tsurumi có nhiều loại khác và các mô hình của máy bơm cung cấp độ tin cậy cao, độ bền và chống ăn mòn cần thiết để xử lý những công việc khó khăn. Để biết thêm thông tin, liên hệ với Tsurumi văn phòng tại Hà Nội:

Địa chỉ: Công ty CP Matra Quốc Tế
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Kinhdoanh: Quang Huy 0983.480.866
Email: matraquocte1@gmail.com