Đại diện ủy quyền bơm Chìm Tsurumi Tại Việt Nam- Matra Quốc Tế

Công ty cổ Phần Matra Quốc Tế với lịch sử hình thành và phát triển hơn 15 năm về lĩnh vực cấp thoát nước, phòng cháy chưa cháy và máy phát điện tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi là là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm chìm nước thải , máy bơm công nghiệp

Với doanh số luôn không ngừng phát triển, năm sau cao hơn năm trước, với một niềm tin vào chính bản thân mình và sản phẩm đã chọn, Chúng tôi vinh dự được chọn lựa là đại lý bán hàng ủy quyền của hãng bơm Tsurumi tại Việt Nam.
Tsurumi là một trong nhưng thương hiệu máy bơm nổi tiếng không chỉ ở nhật mà còn trên toàn thế giới.
Các lĩnh vực mà Tsurumi phát triển qua hơn 70 năm lịch sử phát triển và hình thành:

+ Xây dựng – Khai khoáng:

Trong quá khứ, máy bơm chìm Tsurumi đã được sử dụng tại nhiều dự án xây dựng quy mô lớn, bao gồm cầu Seto và Akashi-Kaikyo, nhà ga sân bay Haneda, sân bay quốc tế Kansai và Tokyo Bay Aqua-Line. Ngày nay, một loạt các sản phẩm của Tsurumi đang nỗ lực tại các công trường xây dựng và xây dựng đường xá trên khắp Nhật Bản để loại bỏ nước bùn, giữ an toàn cho người lao động và duy trì môi trường làm việc trong sạch.
Máy bơm chìm Tsurumi chứng tỏ sức mạnh của họ trong việc thoát nước mỏ, cũng ở bên ngoài Nhật Bản, giành được nhiều lời khen ngợi từ những người dùng nói rằng “sự khác biệt của Tsurumi càng rõ ràng khi điều kiện sử dụng máy bơm này càng khắc nghiệt.”
Tsurumi đã phát triển hơn 3.000 mẫu máy bơm chìm để sử dụng trong các ứng dụng xây dựng và dân dụng. Công việc khó khăn của chúng tôi được thể hiện rõ qua hiệu suất bền bỉ đáng ngạc nhiên, độ an toàn đáng tin cậy và tính dễ sử dụng vượt trội.
Các dòng sản phẩm chính được ứng dụng trong mảng xây dựng và khai khoáng gồm có:
–  Máy bơm nước thải di động tự động chìm LB
Thông số kỹ thuật máy bơm chìm seri LB:
Máy bơm chìm Tsurumi LB480-53
Công suất: 0,48kw/1pha/220V
Qmax: 0,22m3/phút
Cột áp : 11 mét
Họng xả: 50mm
Thân bơm bằng nhựa
Có bộ phận nâng dầu độc quyền
Hãng sản xuất : Tsurumi – Đài loan
CO Đài Loan, CQ Nhật Bản

– Máy bơm nước thải di động HS
– Máy bơm nước thải áp cao LH
– Máy bơm bùn chìm GPN
– Máy bơm khử nước cặn di động chìm LSC
– Máy bơm khử nước cặn di động chìm LSP

+ Năng lượng va công nghiệp:

Trong suốt lịch sử của mình, Tsurumi đã phát triển hơn 17.000 thiết kế máy bơm chìm công nghiệp được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp và lĩnh vực năng lượng. Cụ thể ở đây là các nhà máy thủy điện, nhiệt điện. Hãng Bơm Tsurumi còn phát triển các dòng bơm chịu được mài mòn cũng như phát triển một loạt các thiết bị liên quan đến nước cho các quá trình như sục khí, khuấy trộn, thu hồi chất lơ lửng (cặn bã) và khử nước. Gần đây, chúng tôi cũng đang dành nguồn lực để phát triển máy bơm chân không đã cung cấp cho nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân ở Việt Nam. Các dòng sản phẩm tiêu biểu:
– Máy bơm chìm bằng thép không gỉ SQ

– Máy bơm thép không gỉ đúc chìm inox 316 SFQ

– Máy bơm chìm Tsurumi vật liệu Titan TM

– Máy bơm chân không seri V

+ Nông nghiệp :

 

+ Xử lý nước thải:

Đi cùng với sự phát triển về hạ tầng, sản xuất công nghiệp, khai khoáng thì xử lý nước thải là một vấn đề không thể tránh khỏi. Đúng với bản chất của chúng tôi là một công ty gồm các chuyên gia về nước,  Hãng bơm Tsurumi đang nghiên cứu nhiều loại sản phẩm xử lý nước thải. Những nỗ lực hiện tại để giải quyết những thách thức khác nhau mà các cơ sở xử lý nước thải phải đối mặt đã bắt đầu mang lại kết quả.
Các thiết bị mới được phát triển như máy tạo dòng chảy, máy sục khí, máy trộn và máy khử nước bùn không chỉ hiệu quả trong việc ổn định quá trình xử lý và tăng tốc độ xử lý mà còn giảm chi phí và tiết kiệm năng lượng. Các dòng sản phẩm chính cho hệ thống xử lý nước thải :
– Máy bơm chìm cánh kìn Tsurumi seri B
– Máy bơm cánh cắt Tsurumi seri C

– Máy hút váng bề mặt FSP

– Máy thổi khí Tsurumi

– Máy tách rác

– Máy sục khí chìm đa tia TRN

– Máy bơm chìm cánh xoáy Tsurumi Seri PU, PN

+ Bảo vệ môi trường:

Các sản phẩm được chúng tôi phân phối đều đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng (CQ), giấy tờ chứng nhận xuất xứ (CO ), packinglist, vận đơn của hàng hóa.
Ngoài thực tế thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi dán tem mác thương hiệu máy chính hãng mà chúng tôi phân phối. Trên mỗi sản phẩm chúng tôi đều chỉ phân biệt hàng hóa cho khách hàng nhận biết để tránh mua phải hàng giả hàng nhái chất lượng không đảm bảo .

Hiện tại sản phẩm của chúng tôi có mặt trong các công trình như: Tòa nhà Quốc Hội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện sản nhi TW, Nhà ga Quốc Tế, Nhà máy nước mặt trực thuộc các tỉnh…Chúng tôi là đối tác cung cấp sản phẩm cho các tập đoàn kinh tế lớn: Licogi, Sông Đà, Cienco, Bộ Ngoại Giao, Bộ Quốc Phòng…

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Địa chỉ: Công ty CP Matra Quốc Tế
41/1277 Giải Phóng- Hoàng Mai- Hà Nội
Kinhdoanh: Quang Huy 0983.480.866
Email: matraquocte1@gmail.com

Tags: , ,