Tìm mua máy bơm nước thải, bơm hố móng Tsurumi Tại Quảng Ngãi

Máy bơm nước thải Tsurumi là dòng máy bơm nước thải chuyên dụng nhập khẩu từ Nhật Bản được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam trong các hệ thống nước cấp, xử lý nước  thải bơm nước hố móng công trình, bơm bùn đất sét. Bên cạnh các thương hiệu máy bơm nước thải nổi tiếng có mặt trên thị trường như WEARI, WILO, PENTAX…. Tuy nhiên trong lĩnh vưc máy bơm cho xây dựng, khai khoáng, thủy điện thì Tsurumi luôn là sự lựa chọn số 1, điều này đã được khẳng định tại Nhật Bản từ bao năm nay

Vậy Nguyên Nhân là :

1. Thương hiệu Tsurumi là thương hiệu máy bơm số 1 Nhật Bản
2. Vì sao máy bơm chìm Tsurumi được sử dụng ưa chuộng tại Việt Nam ?
3. Chất lượng
4. Ứng Dụng
5. Chủng loại sản phẩm
Trước tiên Chúng ta cùng tìm hiểu lịch sử thương hiệu máy bơm Tsurumi:
Nhà máy sản xuất máy bơm Tsurumi đầu tiên được ra đời năm 1924 tại Thị trấn Hanaten – Higashinari – Osaka -Nhật Bản với tên gọi Tsurumi Shoka và bắt đầu sản xuất máy bơm trục đứng sử dụng cho các mục đích nông nghiệp. Cho đến năm 1951, đổi tên và hoạt động như một công ty trách nhiệm hữu hạn, “Tsurumi Manufacturing Company, Limited“. Phát triển sản xuất các dòng máy bơm chìm trục đứng (TDW-series) để sử dụng nước thải xây dựng và đưa ra thị trường.
Từ đó đến nay, tên công ty được giữ nguyên và đi vào nghiên cứu, sản xuất bán ra thị trường hàng trăm loại máy bơm khác nhau phục vụ các mục đích khác nhau. Tuy nhiên các dòng bơm nước thải vẫn là thế mạnh của Tsurumi trên thị trường toàn cầu và thương hiệu Tsurumi cũng đã có vị thế số 1 đối với người sử dụng trên thế giới.

Nước là điều cần thiết cho cuộc sống con người. Hiểu được tầm quan trọng của nước, Tsurumi cam kết cung cấp công nghệ để kiểm soát và bảo vệ nó. Công ty chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu một dự án để cải thiện điều kiện khắc nghiệt trong một làng nông nghiệp bằng cách cung cấp máy bơm tưới tiêu dọc 90 năm trước. Sau đó trong thời kỳ phục hồi và tái thiết của Nhật Bản sau Thế chiến II, Tsurumi là công ty trong nước đầu tiên thiết lập công nghệ bơm chìm. Trong giai đoạn tiếp theo của nền kinh tế tăng trưởng cao, chúng tôi đã góp phần mở rộng nhiều ngành công nghiệp bằng cách hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng xã hội và thông qua các dự án quy hoạch đô thị và kiểm soát lũ. Vào cuối thế kỷ 20, Tsurumi đã tham gia vào rất nhiều dự án lịch sử, quy mô lớn như cầu Akashi-Kaikyo, và khả năng kỹ thuật của chúng tôi đã được đánh giá cao cả trong nước và quốc tế.
. Qua phần I chúng ta đã tìm hiểu vì sao thương hiệu Tsurumi luôn là số 1 Nhật bản
2. Chúng ta cùng đi tim hiểu tại sao máy bơm chìm Tsurumi được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam:
Để tìm mua bơm chìm tsurumi công suất lớn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.
Công ty cổ phần Matra quốc tế
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0983.480.866
Email: matraquocte1@gmail.com