Xử lý nước thải y tế với máy bơm nước thải tsurumi

Với việc kinh tế phát triển, nâng cao đời sống cho người dân là điều thiết yếu hiện nay.  Phát triển kinh tế kéo theo nhiều nhu cầu khác phục vụ cho đời sống của người dân. Các cơ sở y tế hiện đại ngày càng được đầu tư nhiều hơn nhằm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân. Hơn thế nữa, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân nước ta ngày càng tăng cao nhanh chóng. Chính vì thế mà các bệnh viện ngày càng quá tải, chất thải từ ngành y tế ra môi trường ngày càng tăng cao. Nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng.

                hệ thống xử lý nước thải bệnh viện
Xử lý nước thải bệnh viện là một trong những khâu quan trọng trong chuỗi những giải pháp bảo vệ môi trường nhằm tránh được những tác động xấu của chất thải y tế, nước thải bệnh viện, rác thải… đối với môi trường và cuộc sống con người. Bởi vậy cho nên xử lý nước thải bệnh viện đã và đang nhận được sự quan tâm lớn của xã hội. Việc xây dựng một hệ thống xử lý nước thải bệnh viện hợp lí, tiết kiệm diện tích, chi phí, đảm bảo chất lượng đầu ra chính là một vấn đề hết sức quan trọng hiện nay.
Tìm hiểu nguồn gốc nước thải bệnh viện
Nguồn nước thải từ bệnh viện phần lớn là nước thải thông thường từ nhà vệ sinh, khu vực rửa dụng cụ, nhà ăn, nước thải từ phẫu thuật, điểu trị, khám, chữa bệnh, xét nghiệm, giặt giũ, vệ sinh của người bệnh, nhân viên y tế… bên cạnh đó tuy chiếm một phần nhỏ nhưng nước thải từ hoạt động in chụp X- quang, các chất phóng xạ lỏng và bệnh phẩm là phần nước thải nguy hại chứa rất nhiều chất độc hại, nồng độ kháng sinh và các vi khuẩn gây bệnh cao. Nếu không được xử lý triệt để khi thải ra môi trường sẽ làm mất cân bằng hệ sinh thái trong nguồn nước, và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, tạo nên nguy cơ ô nhiễm, lây lan dịch bệnh cho cộng đồng. Các chất ô nhiễm trong nước thải không được xử lý không những ảnh hưởng trực tiếp đến nước ao, hồ, sông mà ngấm xuống đất, tích lũy tôn đọng trong nguồn nước ngầm. Nguồn nước thải chứa vi khuẩn gây bệnh có thể dẫn đến dịch bệnh cho người và động vật qua nguồn nước và các loại rau được tưới nước thải.
Quy trình xử lý nước thải bệnh viện
                                                                                                                    Quy trình xử lý nước thải bệnh viện
Bơm nước thải tsurumi được sử dụng nhiều trong các hệ thống xử lý nước thải y tế. Dòng bơm tsurumi đặt chìm này có thể hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt, có không gian chật hẹp. Với thiết kế đơn giản, hiệu suất làm việc cao, bơm dễ dàng tháo lắp di chuyển và dễ bảo dưỡng. Khi đặt chìm, làm việc trong môi trường nước thải chứa nhiều chất hóa học có khả năng mài mòn cao vì thế dòng bơm này được trang bị khả năng chống ăn mòn, giúp bảo vệ động cơ khi hoạt động. Khi hoạt động, bơm nước thải tsurumi có thể bơm được nước thải chứa bùn loãng, các tạp chất…Chính những yếu tố đó đã giúp cho thương hiệu tsurui này được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Thương hiệu bơm tsurumi Nhật Bản là lựa chọn cho những hệ thống xử lý nước thải hiện nay.

Công ty cổ phần Matra quốc tế là đơn vị được ủy quyền phân phối dòng máy bơm nước thải tsurumi chính hãng tại thị trường Việt Nam. Công ty chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội, cung cấp các sản phẩm chính hãng cho người dân thủ đô và các tỉnh thành cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng cũng như cần tư vấn và lấy báo giá bơm tsurumi.

Công ty cổ phần Matra quốc tế
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0983.480.866
Email: matraquocte1@gmail.com