Máy bơm tsurumi KTZ67.5 dùng trong hố móng thi công cầu hầm

Sử dụng máy bơm nước thải KTZ trong các công trình công nghiệp, xây dựng, thi công…hay nông nghiệp đời sống đã là điều quan trọng và cần thiết hiện nay. Dòng máy bơm này được hãng tsurumi Nhật Bản sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy bơm. Với nhiều sản phẩm chất lượng cho những ứng dụng khác nhau, dòng bơm này đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều.
Bơm nước thải tsurumi có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bơm có thể bơm được nước sạch, nước thải, nước chứa bùn…Dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn thêm thông tin về sản phẩm cụ thể của thương hiệu bơm nước thải tsurumi nhé.
Cùng tìm hiểu bơm nước thải tsurumi KTZ67.5
Thông số kỹ thuật máy bơm hố móng tsurumi:
bơm chìm nước thải KTZ67.5
• Model: KTZ 67.5
• Lưu lượng tối đa: 110 m3/ h
• Cột áp tối đa: 30 m
• Công suất: 7.5kw/ 380V
• Hỏng xả: 150 mm
• Phụ kiện đi kèm: Khớp nối, dây xả Hàn Quốc
Về dòng bơm KTZ, cấu tạo của bơm nước thải tsurumi KTZ : Thân bơm bằng gang đúc, cánh bơm bằng gang cho phép nó chịu được yêu cầu điều kiện được tìm thấy trong các ứng dụng xây dựng, tổng hợp và khai thác mỏ. Việc xả hàng đầu, thiết kế dòng phía đảm bảo động cơ làm mát hiệu quả ngay cả khi nó hoạt động với động cơ của nó tiếp xúc với không khí. Thiết kế mỏng cho phép các máy bơm được đặt trong một không gian hạn chế. Các hướng xả có thể lựa chọn giữa theo chiều dọc và nghiêng, mà ngăn chặn gấp hoặc uốn của ống xả.
Dòng bơm này có ứng dụng chủ yếu như:
– Bơm thoát nước tầng hầm, hố ga
– Bơm nước sạch sinh hoạt, nước thải
– Bơm nước công trình thi công xây dựng, hố móng, khai thác hầm lò….
Một số sản phẩm của thương hiệu tsurumi như:
– Dòng bơm nước thải KTZ: KTZ611, KTZ411, KTZ33.7…
– Dòng bơm bùn KRS: KRS2-80,  KRS2-D6, KRS2-D4…
– Dòng bơm HS: HSZ2.4, HSZ2.75…
Máy  bơm nước thải tsurumi KTZ67.5 còn được thiết kế có thể đặt chìm, dòng bơm này có khả năng chống lại độ ăn mòn của môi trường mà nó làm việc. Nhưng các bạn vẫn nên thường xuyên bảo dưỡng máy bơm theo định kỳ nhằm tránh những sự cố có thể xảy ra. Cũng như tăng hiệu suất làm việc của máy bơm, tạo hiệu quả tốt nhất trong công việc.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ

Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Holine: 0983.480.866