Bơm chìm nước biển Tsurumi công suất lớn 300-500m3 ứng dụng cho các khu nghỉ dưỡng

Bơm chìm nước biển Tsurumi công suất lớn 300-500m3 ứng dụng cho các khu nghỉ dưỡng
Máy bơm nước biển không thể thiếu trong các dự án phát triển ven sông và các cơ sở nuôi trồng thủy sản. Hãng Bơm Tsurumi đã thực hiện các thử nghiệm thực địa trong các dự án xây dựng biển khác nhau trong điều kiện khắc nghiệt trong nhiều năm, phối hợp với các tổng thầu và áp dụng các bí quyết thu được để phát triển máy bơm chìm chịu nước biển. Hãng bơm Tsurumi cũng coi hiệu quả kinh tế là quan trọng và do đó, thiết kế máy bơm với “càng nhiều vật liệu tiêu chuẩn hóa càng tốt.”
Máy bơm tiêu chuẩn của Tsurumi có thể được kết hợp với bộ chống nước biển (tùy chọn) bổ sung “cực dương điện” và “cánh quạt bằng gang đặc biệt chống nước biển”, để giải quyết cả hai vấn đề về tuổi thọ lâu dài và hiệu quả chi phí.

Máy bơm tiêu chuẩn của Tsurumi có thể được kết hợp với một bộ chống nước biển (tùy chọn) bổ sung thêm “cực dương điện” và “cánh quạt bằng gang đặc biệt chống nước biển” và cho phép sử dụng khoảng hai năm. (Thời gian bảo dưỡng phụ thuộc vào điều kiện vận hành.) Nếu máy bơm của bạn được sử dụng trong thời gian dài hơn, hãy liên hệ với đại lý của bạn.

Nếu các biện pháp chống nước biển không được thực hiện trong các ứng dụng nước biển, các bộ phận kim loại sẽ bị ăn mòn, làm giảm hiệu suất và có thể dẫn đến hỏng máy bơm. Một nguyên nhân bị nghi ngờ gây ra sự ăn mòn các bộ phận kim loại bởi nước biển là “khả năng ăn mòn kim loại”.
Trong nước biển, có thể thấy rõ khả năng chống ăn mòn của kim loại. Như trong hình minh họa của <Ăn mòn lưỡng kim trong nước biển>, khi các kim loại có thế năng khác nhau tiếp xúc với nhau, chỉ kim loại có thế năng thấp hơn sẽ bị ăn mòn trong khi kim loại có thế năng cao hơn được bảo vệ khỏi bị ăn mòn.
Bảng <tiềm a=”” c=”” i=”” kim=”” n=”” ng=”” nhau=”” trong=””>cho thấy độ mạnh / yếu ăn mòn của các kim loại khác nhau. Khi sự chênh lệch tiềm năng tăng lên, kim loại có tiềm năng thấp hơn sẽ bị ăn mòn nhanh hơn. Ví dụ, với cánh bơm bằng gang và trục bằng thép không gỉ thì chỉ có cánh bơm bị ăn mòn. Với cánh quạt bằng thép không gỉ 316 và trục thép không gỉ 420, sự ăn mòn tấn công trục đầu tiên. Đây là điểm quan trọng nhất cần được xem xét trong việc xử lý nước biển.
Dựa trên nguyên tắc này, một cực dương điện được cung cấp cho máy bơm khử nước chống nước biển chìm của Tsurumi để bảo vệ thân máy bơm chống lại sự ăn mòn. Để ngăn chặn sự ăn mòn của trục động cơ, có thể không được bảo vệ hoàn toàn bằng cực dương mạ, một cánh quạt bằng gang đặc biệt chịu nước biển đã được Tsurumi phát triển độc quyền.

Cánh quạt gang đặc biệt chống nước biển
Trong khi máy bơm đang chạy, cực dương điện không bảo vệ các bộ phận quay. Trong các ứng dụng nước biển, vật liệu của trục và bánh công tác phải được kết hợp cẩn thận để tránh ăn mòn trục và sửa chữa tốn kém. Sau nhiều năm nghiên cứu, Tsurumi đã phát triển một “cánh quạt bằng gang đặc biệt chống nước biển” độc quyền phù hợp để bảo vệ trục chống lại sự ăn mòn của nước biển.
Vật liệu này được làm bằng cách xử lý đặc biệt gang crom. Vì thế điện của nó thấp hơn một chút so với trục, nên cánh quạt bị ăn mòn dần dần, điều này giúp cho trục không bị ăn mòn. Cánh quạt cần được thay thế sau mỗi vài năm đến 10 năm, tùy thuộc vào điều kiện hoạt động. Tuy nhiên, chi phí thay thế cánh quạt thấp hơn nhiều so với trục.</tiềm>

Chi tiết xem tại

Tags: ,