Bơm chìm nước thải chịu a xit và mài mòn trong khai thác mỏ

Mới đây trên tạp chí bơm hàng đầu thế giới, dòng sản phẩm bơm chìm thân inox chịu ăn mòn bơm dc trong môi trường nước bị ô nhiễm và chảy ra từ các mỏ và mỏ đá đòi hỏi máy bơm có thể xử lý các chất lỏng có tính axit cao này. Để đáp ứng thách thức này, Tsurumi đã tiếp tục phát triển một loạt các máy bơm chìm được làm bằng thép không gỉ đúc.
Kể từ khi thành lập vào năm 1924, công ty Tsurumi Sản xuất của Nhật Bản đã tham gia vào việc sản xuất, cung cấp và bán máy bơm, thiết bị môi trường và thiết bị liên quan, với máy bơm chìm là sản phẩm chính.
Cùng với việc sản xuất máy bơm thoát nước chung, Tsurumi nỗ lực rất nhiều vào các ứng dụng cho các chất lỏng khó xử lý, chẳng hạn như chất lỏng ăn mòn và nhiệt độ cao và nước biển. Công ty hiện đang tung ra các máy bơm chống ăn mòn dòng LH-14 / LH-W-14, phù hợp cho việc thoát nước của chất lỏng ăn mòn trong các mỏ.
Bơm chống ăn mòn chìm Tsurumi, được làm bằng thép không gỉ 316, cho phép dòng LH-14 / LH-W-14 xử lý chất lỏng axit ăn mòn và chất lỏng hóa học có giá trị pH thấp. Những máy bơm này sử dụng vật liệu chống ăn mòn cao cho tất cả các bộ phận tiếp xúc với chất lỏng, bao gồm bánh công tác, vỏ bơm, khung động cơ, vỏ ngoài, đế lọc và mặt bích,
để các máy bơm được bảo vệ kỹ lưỡng khỏi bị ăn mòn.
Thép không gỉ
Tsurumi đặt nỗ lực đặc biệt vào việc phát triển máy bơm chìm làm bằng thép không gỉ đúc 316. Gần đây, nguồn nước bị ô nhiễm và cạn kiệt từ các mỏ và mỏ đá đã được coi là vấn đề xã hội ở nhiều quốc gia, đến mức nhu cầu về máy bơm có thể xử lý các chất lỏng này đang tăng lên hàng năm. Trên thực tế, hơn 40% dòng chảy từ các mỏ có tính axit mạnh với giá trị pH nhỏ hơn 4. Để đáp ứng ứng dụng này, Tsurumi đã tiếp tục phát triển tất cả các máy bơm bằng thép không gỉ được làm bằng thép không gỉ đúc.
Bởi vì chúng được làm bằng thép không gỉ, máy bơm có khả năng chống nước thải có chứa các chất mài mòn, cũng như chất lỏng ăn mòn. Những máy bơm này đã được thiết kế để cung cấp độ bền cần thiết trong các lĩnh vực khắc nghiệt nơi máy bơm làm bằng nhôm, thép không gỉ và gang bị hư hại trong vài tuần, nếu không phải là vài ngày. Đúc thép không gỉ cải thiện đáng kể độ tin cậy của sản phẩm so với thép không gỉ trong các ứng dụng liên quan đến công việc nặng. Tsurumi, tất cả các máy bơm bằng thép không gỉ được dành cho dịch vụ trong môi trường khắc nghiệt như mỏ và mỏ đá và có thể bao gồm nhiều ứng dụng.
Sê-ri LH-14 / LH-W-14 là một máy bơm chống ăn mòn bằng thép không gỉ đúc chìm được thiết kế để xử lý các chất lỏng mạnh và ăn mòn. Tất cả các bộ phận ướt được làm bằng thép không gỉ 316, cho phép nó chịu được các điều kiện đòi hỏi trong các ứng dụng xây dựng, tổng hợp và khai thác. Là máy bơm hình trụ và mỏng, nó có thể được lắp đặt trong một cái giếng để khử nước giếng sâu.
Cấu trúc mặt bích trung tâm đảm bảo lắp đặt ổn định ngay cả khi được cố định bởi ống xả. Bơm kết hợp các cổng giảm áp làm kín ngăn áp suất bơm áp dụng cho phốt trục. Hơn nữa, để chịu đựng hoạt động thậm chí kéo dài ở mực nước thấp, những máy bơm này có thiết kế dòng chảy làm mát động cơ.
Dòng LH-14 có một bánh công tác duy nhất và sê-ri LH-W-14 có các cánh quạt kép. Sê-ri LH-14 và LH-W-14 có sẵn trong một dòng sản phẩm rộng, bao gồm đường kính lỗ xả từ 80 đến 200 mm, công suất động cơ từ 11 đến 110 mã lực, và đầu tối đa 51,8 đến 184 m.
Những máy bơm này, cũng như máy bơm thoát nước chung của Tsurumi, được trang bị cáp chống thấm, bảo vệ động cơ, SiC kép bên trong con dấu cơ học với mặt silicon carbide và Oil Lifter, với nghiên cứu sâu rộng và hồ sơ theo dõi được tích lũy trong nhiều năm Tsurumi công nghệ gốc.
Vật liệu được sử dụng cho các bộ phận cao su như phớt cơ khí, phớt dầu, vòng chữ O và bao bì là FPM (FKM), cung cấp khả năng chống tiếp xúc với nhiệt và hóa chất cao. Với các tính năng này, máy bơm Tsurumi được thiết kế để cung cấp độ tin cậy cao và độ bền tuyệt vời, cho phép hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn về sản phẩm và báo giá thiết bị nhanh nhất:

Mr Huy 0983480866
Email: matraquocte1@gmail.com
Công ty CP Matra Quốc Tế
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội