Giới thiệu máy bơm chân không vòng nước Tsurumi

Giới thiệu máy bơm chân không vòng nước Tsurumi

Được thành lập vào năm 1924,  Công ty TNHH Tsurumi là một công ty Nhật Bản sản xuất và bán nhiều loại máy bơm, hệ thống môi trường và thiết bị liên quan. Sản phẩm cốt lõi của họ là máy bơm chìm. Bên cạnh máy bơm thức ăn lỏng, Tsurumi cũng kinh doanh máy bơm chân không vòng chất lỏng, được sử dụng rộng rãi làm nguồn chân không trong mọi lĩnh vực công nghiệp. Những máy bơm chân không này chủ yếu được sử dụng để sản xuất hóa chất công nghiệp, nhưng chúng cũng đang phục vụ các lĩnh vực công nghiệp khác thông qua các ứng dụng trong lọc và được triển khai rộng rãi trong sản xuất ở các lĩnh vực:
– Sản xuất hóa chất công nghiệp
– Nguồn chân không cho các thiết bị lọc khác nhau
– Sản xuất thực phẩm và đồ uống
– Sản xuất các sản phẩm điện và điện tử bao gồm cả chất bán dẫn

Cấu tạo máy bơm chân không dạng vòng seri VD:

Máy bơm chân không vòng chất lỏng nhỏ gọn, nhẹ, gọn nhẹ của Tsurumi tích hợp máy bơm và động cơ thành một cấu hình đơn khối. Dòng sản phẩm này có công suất từ ​​0,4 đến 5,5 mã lực, cũng như lựa chọn kết cấu bằng gang hoặc thép không gỉ. Nhờ cấu trúc đơn khối này, các khớp nối trục không cần căn chỉnh trước khi chạy các máy bơm này.
Trục được bịt kín bằng một con dấu cơ học có độ tin cậy cao giúp tăng cường độ bền và khả năng bảo trì của máy bơm thông qua vòng chữ O và các bộ phận khác. Hơn nữa, một cơ chế van bi được tích hợp trong cổng xả của máy bơm cho phép vận hành hiệu quả cao với tổn thất điện năng tối thiểu, bằng cách duy trì ổn định hiệu suất công suất hút trong phạm vi chân không cao. Những tính năng này góp phần vào hoạt động tiếng ồn thấp của máy bơm.
Đối với động cơ, sê-ri VD sử dụng loại ngoài trời TEFC, nhưng các loại chống cháy nổ và chống ăn mòn là cần thiết nếu máy bơm được lắp đặt trong môi trường không điển hình hoặc khí quyển. Trong trường hợp như vậy, Tsurumi cung cấp một dòng VDC đặc điểm kỹ thuật đặc biệt kết hợp trực tiếp động cơ với máy bơm thông qua khớp nối trục.
Các dòng sản phẩm máy bơm  chân không Tsurumi:
– Seri VD (Gang hoặc thép không gỉ)
– Seri VZ-series (Gang hoặc thép không gỉ)

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn:

Standard specifications

VD-series VZ-series
Bore(Inlet x Outlet) [mm] 20×20 – 40×40 50×50 – 100×100
Motor output [kW] 0.4 – 5.5 5.5 – 30
Inlet pressure [kPa abs] Min. 8.0
Discharge pressure [kPa abs] 101.3 (Atmosphere)
Inlet capacity [m3/min] Max. 2.75 Max. 16.2
Impeller, Port plate, Shaft Stainless steel
Method of shaft seal Mechanical seal
(Stainless steel / Ceramic+Carbon / NBR or FKM)
Approx. mass [kg] 18 – 120 * 220 – 795 *

Thiết kế tối ưu – VZ-series
Máy bơm chân không vòng chất lỏng VZ-series của Tsurumi là phiên bản đầu ra cao của máy bơm đa năng của dòng VD, có sẵn trong phạm vi đầu ra từ 5,5 đến 30 kW. Trong quá trình phát triển, các máy bơm đã trải qua các cải tiến cấu trúc lặp đi lặp lại làm giảm trọng lượng và kích thước. Ngoài ra, bơm chân không vòng chất lỏng yêu cầu cung cấp chất lỏng bịt kín thường xuyên trong khi chạy, nhưng VZ-series giảm mức tiêu thụ chất lỏng bịt kín 10%.
Ngoài ra, các máy bơm dòng VZ sử dụng Bộ giảm tốc Cavites hút một lượng nhỏ khí khô từ bên ngoài để giảm xâm thực có thể xảy ra với máy bơm chân không vòng chất lỏng trong phạm vi chân không cao, nên chất lỏng bịt kín bắt đầu sôi vì cao Khoảng chân không.
Chi tiết kỹ thuật tiêu chuẩn
Dòng VZ-series
Lỗ khoan (Đầu vào x Ổ cắm) [mm] 20×20 – 40×40 50×50 – 100×100
Công suất động cơ [kW] 0,4 – 5,5 5,5 – 30
Áp suất đầu vào [kPa abs] Tối thiểu 8,0
Áp suất xả [kPa abs] 101.3 (Khí quyển)
Công suất đầu vào [m3 / phút] Tối đa. Tối đa 2,75 16.2
Cánh quạt, tấm cổng, trục thép không gỉ
Phương pháp làm kín trục
(Thép không gỉ / Gạch + Carbon / NBR hoặc FKM)
Xấp xỉ khối lượng [kg] 18 – 120 * 220 – 795 *
* Bao gồm khối lượng của động cơ loại IE3 TEFC (Ngoài trời).
Máy bơm chân không vòng chất lỏng của cả dòng VD- và VZ của Tsurumi đi kèm với cánh quạt bằng thép không gỉ và tấm cổng như các tính năng tiêu chuẩn giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn và độ bền chung của máy bơm. Như một lựa chọn, một máy bơm bằng thép không gỉ cũng có thể được sản xuất.
Tsurumi cũng cung cấp, như một phụ kiện đặc biệt, một bể phân tách thu thập và tách khí hút và chất lỏng bịt kín. Ngoài ra, đối với người dùng muốn tuần hoàn chất lỏng bịt kín, có dòng VDP- và VZP, như các mẫu nâng cấp của dòng VD- và VZ, kết hợp một bể chứa nước trang điểm để giữ chất lỏng bịt kín trên đế chung với máy bơm và động cơ. Ngoài ra, một bộ trao đổi nhiệt có sẵn để ngăn chặn bất kỳ sự gia tăng không mong muốn nào về nhiệt độ của chất lỏng niêm phong tuần hoàn.
Bên cạnh máy bơm chân không vòng chất lỏng, Tsurumi cũng cung cấp máy nén vòng chất lỏng để bơm khí và bơm chân không đa dạng để khai thác ngưng tụ cho các nhà máy điện, do đó, nếu quan tâm, hãy liên hệ với  chúng tôi để biết thêm thông tin và báo giá sản phẩm và quý vị quan tâm

Chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Matra quốc tế
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0983.480.866
Email: matraquocte1@gmail.com