Tìm địa chỉ bán bơm nước thải tsurumi 80PU22.2

Nước ta là một nước đang phát triển, vì thế mà kinh tế không ngừng tăng trưởng với các ngành công nghiệp, xây dựng, thi công, khai thác….Mỗi một ngành nghề phát triển tăng cao thì kinh tế mới ổn định và không ngừng tăng trưởng.  Trong các lĩnh vực ngành nghề hiện nay, việc vận dụng khoa học kỹ thuật, sức lao động của máy móc là điều được áp dụng nhiều hiện nay. Một trong số sản phẩm được dùng nhiều hiện nay có thể nói đến bơm nước thải tsurumi – máy bơm nước nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.
Giới thiệu về thương hiệu bơm nước thải tsurumi
Bơm nước thải tsurumi là một thương hiệu của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1940 tại Nhật Bản, sau 20 năm phát triển và đạt được những thành công tuyệt vời với các chiến lược của mình trong nước, đến năm 1960 Tsurumi đã giới thiệu chiến lược nước ngoài của mình với các thị trường tiềm năng từ Châu Âu và Châu Á. Với khả năng kỹ thuật đỉnh ca, Tsurumi đã tạo ra những sản phẩm máy bơm nước thải thương hiệu Tsurumi được công nhận chất lượng  ISO đầu tiên tại châu Á trong những năm 1970 và sau đó ở Hoa Kỳ và Châu Âu trong những năm 1980.
Sau những thành công ban đầu, Tsurumi đã tìm cách đẩy nhanh chiến lược nước ngoài thông qua bộ phận kinh doanh quốc tế của chúng họ . Những thành công đáng kể trong các lĩnh vực như xây dựng, công trình dân dụng, khai thác khoáng sản, nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải, kiểm soát lũ, các dong sản phẩm được thiết kế để mang lại cho người tiếp xúc gần hơn với nước, và tạo cảnh quan đã chứng minh sự sáng tạo Tsurumi và khả năng cho thế giới.
Một số sản phẩm thương hiệu tsurumi:
– Bơm nước thải tsurumi seri U: 80PU23.7, 80PU21.5, 50PU2.75s…
– Bơm nước thải tsurumi bơm nước sạch, nước thải, nước thải chứa bùn loãng: KTZ 611, KTZ411, KTZ45.5…
– Bơm hút bùn đặc: KRS2-80, KRS2-100…
– Bơm áp cao công suất lớn: LH622, LH675, LH645…
Ngày nay , Tsurumi đã mở rộng các cơ sở hoạt động của mình và đang hoạt động tại 45 quốc gia trên thế giới. Ngoài việc hỗ trợ một loạt các trường làm việc, sản phẩm máy bơm hiệu suất cao của Tsurumi được sử dụng rộng rãi trong các dự án quốc gia quy mô lớn, nơi họ thực hiện vai trò của họ đáng tin cậy.
Mỗi một dòng bơm của thương hiệu này đều được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Với việc không ngừng phát triển và nâng cao sản xuất, thương hiệu tsurumi luôn không ngừng cố gắng và nâng cao công nghệ sản xuất nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng.
Địa chỉ bán bơm nước thải tsurumi 80PU22.2
Sản phẩm bơm nước thải tsurumi 80PU22.2 là một bơm nước thuộc seri U, vì thế nó có cấu tạo và ứng dụng tương tự dòng U. Chỉ khác về thông số kỹ thuật phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng khác nhau.
Thông số kỹ thuật của bơm nước thải tsurumi 80PU22.2
Bơm nước thải tsurumi 80PU22.2
Model: 80PU22.2
Lưu lượng: 0.8 m3/ phút
Cột áp: 20m
Công suất: 2.2kW/ 380V/220V
Cấp cách điện cáp E
Cánh bơm bằng nhựa
Thân bằng Inox
Thương hiệu bơm này được ủy quyền đại lý phân phối cho các doanh nghiệp trên thế giới trong đó có Việt Nam. Địa chỉ phân phối máy bơm nước thải tsurumi ở nước ta có thể kể đến Công ty CP Matra quốc tế. Đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy bơm nước. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng bảo hành 12 tháng, có tem điện từ chống hàng giả.
Mọi thông tin cần liên hệ
Công Ty Cổ Phần Matra Quốc Tế
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0983.480.866
Email: matraquocte1@gmail.com